Dịch vụ Khách hàng ưu tiên (khách hàng priority) là dịch vụ cao cấp mang đến những đặc quyền toàn diện, ưu việt riêng dành cho khách hàng. Không chỉ vậy, quý khách và người thân tham gia dịch vụ này còn được hưởng rất nhiều đặc quyền vượt trội, trải nghiệm dịch vụ chăm sóc ưu tiên, …
Đặc quyền khi tham gia dịch vụ Khách hàng ưu tiên
Khi tham gia dịch vụ Khách hàng ưu tiên, quý khách sẽ nhận được một số đặc quyền dưới đây:
– Lựa chọn tốt nhất: Các sản phẩm tốt nhất của các dịch vụ vận chuyển, lưu trú, giải trí, tour,… sẽ được thiết kế riêng cho nhóm Khách hàng ưu tiên.
– Đội ngũ tư vấn riêng: Khi khách hàng cần được hỗ trợ, Juno Travel sẽ cử đội ngũ nhân viên tư vấn riêng với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực du lịch.
– Tổng đài ưu tiên 24/7: Trong mọi tình huống cần được giải đáp nhanh chóng, quý khách có thể liên hệ đến tổng đài dành riêng cho khách hàng ưu tiên, hoạt động 24/7.
– Chia sẻ đặc quyền với người thân: Gia đình của quý khách có thể hưởng đầy đủ các tiện ích cao cấp như khách hàng ưu tiên của Juno Travel.
Điều kiện tham gia chương trình Khách hàng ưu tiên
Để trở thành khách hàng ưu tiên, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện:
- Người Việt Nam đủ 18 tuổi.
- Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.
- Người nước ngoài cư trú tại Việt Nam từ 12 tháng trở lên.
- Có CCCD/CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực sử dụng.
- Sử dụng sản phẩm/dịch vụ có tổng giá trị từ 1 tỷ VNĐ/năm trở lên.
Nếu đáp ứng được các điều kiện trên, Quý khách có thể đăng ký tham gia dịch vụ Khách hàng ưu tiên tại Juno Travel thông qua:
– Chi nhánh/phòng giao dịch Juno Travel gần nhất.
– Liên hệ tổng đài riêng miễn phí 24/7: 0916616863.
– Điền thông tin tại http://junotravel.vn/khach-hang-uu-tien/